276°
Posted 20 hours ago

Jimmy Choo Man Ice Eau de Toilette

£9.9£99Clearance
ZTS2023's avatar
Shared by
ZTS2023
Joined in 2023
82
63

About this deal

sản phẩm sẽ được chúng tôi kiểm tra lại để đảm bảo sản phẩm là hàng hóa của bên chúng tôi phân phối. Nếu bạn muốn ship hẹn giờ, liên hệ với tổng đài CSKH 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ. Exuding the same pure masculinity, innate confidence and effortless attitude that defines the Jimmy Choo man but his intense sensuality subsides as he succumbs to a more whimsical side. Chính sự đối lập rõ nét giữa những sắc Trầm - Bổng, nhà Cam chanh đã rất khéo léo đan xen, dần lộ ra hương thơm tĩnh tại của gỗ từ Hoắc hương, Tuyết tùng và Vetiver.

Một số chai còn ghi rõ dòng chữ Not for Sale (không phải sản phẩm để bán) in trên hộp hoặc chính chai nước hoa đó.Nước hoa có thể bám tốt hay không tốt tùy thuộc vào thời gian, không gian, cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn, việc sử dụng một loại nước hoa trong thời gian dài có thể khiến bạn bị quen mùi, dẫn đến hiện tượng không nhận biết được mùi hương. Depending on the bank that issues the credit card you used, your refund can take up to thirty 30 days to appear on your credit card statement.

We guarantee each sample item to be 100% authentic fragrance decanted from the original bottle, however, we cannot guarantee your satisfaction for the actual fragrance itself.

Trong trường hợp các bạn mua tại Thành phố Hồ Chí Minh cần hỗ trợ đóng hàng, hãy liên hệ hotline 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ. Hàng hóa namperfume bán ra đảm bảo là hàng chính hãng 100%, chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng. Nước hoa là tổng hợp của nhiều thành phần hương liệu tự nhiên và tổng hợp, nên bảo quản nước hoa ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nắng, nóng hoặc quá lạnh, lưu ý không để nước hoa trong cốp xe, những nơi có nhiệt độ nóng lạnh thất thường. Sd Alcohol 39-C), Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Bht, Limonene, Linalool, Citral, Isoeugenol, Geraniol, Citronellol, Farnesol, Ci 60730 (Ext. Unfortunately, we do not handle these charges and you may also be subject to the applicable VAT rate for your country.

Asda Great Deal

Free UK shipping. 15 day free returns.
Community Updates
*So you can easily identify outgoing links on our site, we've marked them with an "*" symbol. Links on our site are monetised, but this never affects which deals get posted. Find more info in our FAQs and About Us page.
New Comment